Đánh giá Binomo

Bài đánh giá Binomo của chúng tôi sẽ đề cập đến hầu hết các khía cạnh của nền tảng giao dịch cũng như các tính năng mà nó cung cấp cho người dùng.

Binomo là một nền tảng giao dịch trực tuyến được biết đến với các tính năng truy cập và tài khoản giao dịch thân thiện với nhà đầu tư. Nền tảng này cũng cung cấp giao dịch cho hơn 50 tài sản. Mục tiêu của Binomo là cung cấp hỗ trợ cấp cao cho cả người giao dịch mới và người giao dịch có kinh nghiệm. Một trong những nền tảng giao dịch cho phép các nhà giao dịch giành được tiền thưởng thông qua các giải đấu đang diễn ra là Binomo.

Hãy tìm hiểu xem Binomo có phù hợp với bạn không. Nó có thể được tin tưởng để thực hiện đầu tư của bạn? Nền tảng giao dịch của Binomo sẽ được xem xét và tất cả các tính năng của nó sẽ được thảo luận trong bài đánh giá này.

Contents

Tổng quan nhanh về Binomo

Trang web chính thức: Binomo.com
Sản phẩm có sẵn: Cổ phiếu, Hàng hóa, Chỉ số
Trụ sở chính: Vincent và Grenadines
Tiền gửi ban đầu tối thiểu: $10
Cơ quan quản lý: Tài khoản Demo: Đúng,
MetaTrader 4 (MT4) Không
MetaTrader 5 (MT5) Không
Phí giao dịch Không
Hoàn lại tiền Đến 10%
Thưởng Lên đến 200%
Tiền tệ được hỗ trợ: USD, GBP và CAD. & EUR
Hỗ trợ khách hàng Hỗ trợ qua email và trò chuyện
Các loại tài khoản: 3; Tiêu chuẩn, Vàng và VIP

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Binomo là gì?

Binomo, một nền tảng giao dịch trực tuyến cung cấp các tùy chọn giao dịch nhị phân, có các tính năng hàng đầu và thuộc sở hữu của Dolphin Corp. Binomo, thuộc sở hữu của Dolphin Corp được thành lập vào năm 2014. Binomo là ngôi nhà của 887.470 nhà giao dịch hoạt động hàng ngày từ 133 quốc gia bao gồm cả Ấn Độ . Nền tảng này có trung bình 30.000.000 giao dịch thành công mỗi tuần. Binomo có 70 tài sản, bao gồm cổ phiếu, hàng hóa và tiền điện tử. Bạn cũng có thể giao dịch trên nền tảng này.

Tính năng tốt nhất của Binomo là bạn có thể bắt đầu với 10 đô la và giao dịch với 1 đô la. Binomo cung cấp tài khoản Demo bắt chước các tính năng giao dịch thực và cho phép người dùng tìm hiểu cách giao dịch trước khi họ đầu tư tiền thật.

Ứng dụng giao dịch Binomo cung cấp ba loại tài khoản cho các nhà giao dịch: Tiêu chuẩn, Vàng và VIP. Mỗi loại tài khoản đi kèm với các tiêu chí đầu tư riêng cũng như các lợi ích và tiền thưởng độc đáo.

Đăng ký với Binomo để bắt đầu giao dịch

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Binomo có lừa đảo không?

Binomo không phải là một trò lừa đảo, mà nó là một nền tảng giao dịch trực tuyến hợp pháp được sử dụng hàng ngày bởi hàng nghìn nhà giao dịch từ 133 quốc gia trên thế giới. Ủy ban tài chính quốc tế quy định nền tảng giao dịch và nó được phân loại là thành viên “A”. Binomo, một thành viên của IFC, tái khẳng định cam kết tối đa của họ trong việc duy trì các tiêu chuẩn cao nhất cho hoạt động giao dịch và kinh doanh.

Binomo đã được IFC chính thức thừa nhận và tất cả các rủi ro đối với khách hàng của họ đều được bảo vệ theo luật hiện hành, bao gồm bảo vệ lên tới 20.000 đô la cho các tranh chấp trường hợp.

Trang web giao dịch đã nhận được chứng nhận Verify My Trade về chất lượng giao dịch do dịch vụ xuất sắc và hiệu suất giao dịch của nó. Ứng dụng giao dịch đã được trao giải thưởng FE năm 2015 và giải thưởng FE năm 2016. Nó cũng nhận được giải thưởng FE năm 2016 vì sự xuất sắc của nó trên thị trường tài chính toàn cầu. Những thành tựu và biện pháp bảo vệ này là bằng chứng nữa về độ tin cậy và tính hợp pháp của nền tảng.

Quy định Binomo

  • Binomo hiện là thành viên của Ủy ban Tài chính Quốc tế, (IFC) trong Hạng mục A. IFC là một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế hỗ trợ trong việc điều tiết và giám sát thị trường tài chính. Việc Binomo đã được quản lý và là thành viên Hạng A nói lên rất nhiều về danh tiếng của nhà môi giới.
  • IFC có quỹ thù lao dành cho tất cả các thành viên. Đây là một lợi ích cho thương nhân. Điều này có nghĩa là các nhà giao dịch sẽ được bảo vệ tới 20.000 EUR nếu tiền của Binomo bị xâm phạm. Điều này bảo vệ tiền của các nhà giao dịch và đảm bảo Binomo nhận ra giá trị của chúng.
  • Binomo là thành viên của IFC Hạng A và đã được chứng nhận bởi FMMC. Phần VerifyMyTrade của IFC kiểm tra chúng thường xuyên. Các cuộc kiểm toán này và chứng nhận độc lập của nó chứng thực tính trung thực của môi giới Binomo.
  • Binomo hiện đang theo đuổi giấy phép CySEC. Khách hàng quốc tế rất quan trọng khi lựa chọn một nhà môi giới. Các chứng chỉ, kiểm tra và quy định này cho thấy Binomo nổi tiếng là một nhà môi giới đáng tin cậy với các điều kiện kinh doanh thuận lợi.

Binomos có sẵn ở những quốc gia nào?

Binomo hiện có sẵn ở 130 quốc gia, bao gồm Ấn Độ, Brazil và Indonesia cũng như Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và các quốc gia khác. Nó không khả dụng ở Andorra, Úc, Áo, Belarus, Bỉ, Bulgaria, Canada, Croatia, Síp, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hồng Kông, Hungary, Iceland, Iran, Ireland, Israel , Ý, Nhật Bản, Vương quốc Thái Lan, Latvia, Liechtenstein, Litva, Luxembourg, Malaysia, Malta, Moldova, Monaco, New Zealand, Bắc Triều Tiên, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Liên bang Nga, Saint Vincent và Grenadines, San Marino , Singapore, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Syria, Mỹ, Vương quốc Anh, Vatican, Hà Lan.

Đăng ký với Binomo để bắt đầu giao dịch

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Sàn giao dịch Binomo

Làm cách nào để bắt đầu giao dịch trên Binomo.

Đăng ký

Để giao dịch trên Binomo, trước tiên bạn phải đăng ký trên nền tảng. Rất dễ dàng để đăng ký trên Binomo. Thông tin cơ bản của bạn, bao gồm tên và số liên lạc, địa chỉ, ID email, phương thức thanh toán và ID email là bắt buộc. Khi bạn đã nhập các chi tiết này, thông tin của bạn sẽ được nền tảng xác thực. Sau đó, bạn được đăng ký như một thương nhân.

Giao dịch demo

Binomo mang đến cho các nhà giao dịch cơ hội trải nghiệm giao dịch thực tế. Điều này cho phép họ tìm hiểu các cơ chế và chiến lược giao dịch. Tài khoản giao dịch demo mô phỏng giao dịch thực tế và cho phép bạn thực hành giao dịch cũng như tìm hiểu các chiến lược mới mà không phải đầu tư một xu nào. Tài khoản giao dịch demo đi kèm với 1000 đô la tiền ảo. Đây là một công cụ cho phép các nhà giao dịch học hỏi mà không cần phải đầu tư tiền thật.

Giao dịch thực

Bạn sẽ cần gửi một số tiền đáng kể để tham gia các phiên giao dịch trực tiếp, không giống như các nền tảng khác. Binomo yêu cầu khoản ký gửi tối thiểu là 10 đô la để bắt đầu đặt hàng từ 1 đô la.

Bạn có thể chọn tài sản mà bạn muốn giao dịch, chẳng hạn như EUR/USD. Sau đó, hãy theo dõi xu hướng thị trường và mở một vị thế để phân tích xem thị trường tăng hay giảm. Bạn có thể kiếm tới 87% tùy thuộc vào cảm nhận của bạn về đầu tư.

Rút tiền lãi

Thật nhanh chóng và đơn giản để rút thu nhập của bạn. Hệ thống sẽ lấy 10% từ thu nhập của bạn nếu bạn không thực hiện các giao dịch tối thiểu theo yêu cầu của nền tảng. Để gửi hoặc rút tiền, bạn phải đảm bảo rằng thông tin tài khoản của bạn là chính xác và đầy đủ. Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi gửi yêu cầu rút tiền, tiền của bạn sẽ có sẵn cho bạn. Binomo chấp nhận Visa, MasterCard và Jeton.

Làm cách nào để tạo tài khoản tại Binomo

Thực hiện theo các bước sau để tạo Tài khoản Binomo và đăng nhập nhanh chóng.

  • Nhấp vào để truy cập trang đăng nhập Binomo.
  • Chọn tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác từ góc trên bên phải.
  • Đăng nhập bằng tên người dùng Google/Facebook hoặc địa chỉ email của bạn.
  • Chọn một loại tiền tệ mà bạn muốn giao dịch. Sau khi được tạo, đơn vị tiền tệ trong tài khoản của bạn không thể sửa đổi được.
  • Để tránh vi phạm các hạn chế của nền tảng, vui lòng đọc và đồng ý với Thỏa thuận khách hàng và Chính sách quyền riêng tư.
  • Nhấp vào “Tạo tài khoản” để kết thúc quá trình.

Trước khi bạn có thể mở một tài khoản mới, bạn phải xóa tài khoản cũ. Nhiều tài khoản là vi phạm quy định của Binomo. Công ty có thể yêu cầu tài liệu chứng minh rằng chủ tài khoản thực sự là người mà họ tuyên bố. Quy trình xác minh tự động của Binomo hiện chỉ mất vài phút, trái ngược với IQ Option có thể mất vài ngày.

Binomo có an toàn để giao dịch không?

Binomo là một nền tảng giao dịch đã đăng ký và được quốc tế công nhận, nổi tiếng về tính minh bạch và độ tin cậy. Binomo là hợp pháp và hợp pháp. Nó sử dụng giao thức SSL cho hồ sơ, thu nhập, chi tiết ngân hàng và tiền của nhà giao dịch để đảm bảo rằng chúng được bảo mật và mã hóa. Binomo rất nhạy cảm với tầm quan trọng của dữ liệu cá nhân và tài chính của các nhà giao dịch và sẽ thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để đảm bảo bảo vệ chúng.
Binomo cấm các nhà giao dịch rút hoặc ký gửi lợi nhuận của họ mà không xác minh thông tin tài chính của họ. Điều này là để bảo vệ nền tảng và người dùng của nó khỏi mọi hành vi trộm cắp hoặc gian lận.

Đăng ký trên Binomo và bắt đầu giao dịch ngay bây giờ

Hơn 20 công cụ khác nhau có sẵn trên nền tảng cho phép người dùng nhanh chóng phân tích xu hướng thị trường và dữ liệu lịch sử. Phím nóng cho phép truy cập nhanh vào giao dịch trực tuyến. Tính năng này là độc quyền và chưa được cung cấp bởi bất kỳ nền tảng hoặc ứng dụng giao dịch nào khác. Lịch kinh tế của BInomo cho phép tích hợp với các biểu đồ khác nhau. Các tính năng này được tạo ra để cung cấp cho các nhà giao dịch các xu hướng cập nhật để họ không bị mất tiền.

Các loại tài khoản Binomo:

Binomo có nhiều loại tài khoản. Mỗi loại yêu cầu một số tiền gửi khác nhau và mang lại những lợi ích riêng biệt.

Các tính năng của tài khoản Binomo là mô phỏng tài khoản thật. Nhãn hiệu này có thể được sử dụng để thực hành giao dịch trước khi bạn bắt đầu giao dịch trên sàn giao dịch trực tiếp. Người tiêu dùng có tùy chọn để xem các điểm nổi bật của nền tảng và kiếm lợi nhuận mà không phải bỏ ra bất kỳ khoản tiền nào. Khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí bằng tiền kỹ thuật số, với lợi nhuận 1.000 đô la.

Tài khoản tiêu chuẩn:

Khoản tiền gửi tối thiểu cần thiết để mở một tài khoản tiêu chuẩn là 10 đô la. Có thể giao dịch với hầu hết tất cả các tài sản có sẵn trên nền tảng. Tài khoản tiêu chuẩn cho phép bạn giao dịch với hơn 30 tài sản và tỷ suất lợi nhuận lên tới 84%. Mặc dù nó có ít tài sản hơn, nhưng tốt hơn hết bạn nên tập trung và làm quen với tài sản khi mới bắt đầu. Đây là cơ hội tốt nhất để đầu tư nếu bạn là một nhà giao dịch mới làm quen và muốn chấp nhận ít rủi ro hơn. Bạn có thể rút tiền trong vòng ba ngày làm việc nếu bạn có tài khoản tiêu chuẩn.

Đặc trưng
* Tiền và thu nhập có sẵn trong vòng ba ngày làm việc kể từ phương thức thanh toán của bạn.
* Việc tham gia các cuộc thi có thể dẫn đến tiền thưởng
* Lợi nhuận tối đa 84%
* Tiền thưởng tối đa 80%

Đăng ký với Binomo để bắt đầu giao dịch

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Tài khoản vàng

Đối với tài khoản Vàng, phải thực hiện khoản tiền gửi tối thiểu là 500 đô la. Tài khoản Vàng mang lại nhiều lợi ích hơn những lợi ích đã đề cập. Nó cho phép bạn chọn từ nhiều loại tài sản hơn, rút tiền nhanh hơn (tối đa 24 giờ), tiền thưởng lớn hơn, hỗ trợ và tư vấn phân tích, cũng như khoản tiền hoàn lại 5% hàng tuần.

Đặc trưng
* Tiền và thu nhập có sẵn trong vòng ba ngày làm việc kể từ phương thức thanh toán của bạn.
* Việc tham gia các cuộc thi có thể dẫn đến tiền thưởng
* Để được hỗ trợ, một người quản lý sẽ được chỉ định cho tài khoản của bạn.
* Lợi nhuận tối đa 86%
* Tiền thưởng tối đa 80%

Tài khoản VIP

Cấp tài khoản này là uy tín nhất tại Binomo. Tài khoản VIP này được tạo để giúp các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Tài khoản VIP cho phép bạn truy cập hơn 50 tài sản, lợi nhuận lớn hơn và tiền thưởng tối đa. Chủ tài khoản VIP có thể nhận tiền thưởng và khuyến mãi lên tới 100% và lợi nhuận lên tới 90% cho mỗi giao dịch.

Đối với những người giao dịch nghiêm túc, tài khoản VIP yêu cầu số tiền gửi tối thiểu là 1.000 đô la. Chủ tài khoản VIP có tất cả các đặc quyền nêu trên, bao gồm tiền thưởng lên tới 100%, thu nhập giao dịch cố định lên tới 90%, rút tiền trong vòng chưa đầy bốn giờ và hoàn lại 10% hàng tuần. Bạn cũng có quyền truy cập vào tất cả các tài sản trên nền tảng giao dịch.

Đặc trưng
* Phương thức thanh toán ưa thích của bạn sẽ cho phép bạn rút thu nhập hoặc tiền của mình trong vòng bốn giờ.
* Tham gia các cuộc thi VIP có thể giúp bạn kiếm được 100% tiền thưởng
* Quản lý VIP được chỉ định để hỗ trợ và giúp đỡ.
* Chủ tài khoản VIP có thể nhận được ưu đãi cá nhân
* Lợi nhuận tối đa 90%
* Tiền thưởng tối đa 100%

Mặc dù nền tảng giao dịch độc quyền cung cấp các tài khoản VIP, khoản tiền gửi tối thiểu cần thiết vẫn còn thấp so với các nhà môi giới khác đòi hỏi đầu tư nhiều hơn. Nhà môi giới này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người giao dịch mới bắt đầu vì nó yêu cầu rất ít tiền gửi.

Binomo: Bạn giao dịch như thế nào?

Có thể tự hỏi làm thế nào bạn có thể kiếm tiền với Binomo. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng giao dịch trực tuyến cần có thời gian. Giao dịch theo thời gian cố định (FTT), cho phép bạn kiếm lợi nhuận trực tiếp từ biến động giá. Giao dịch cần một số kinh nghiệm và kiến thức. Dưới đây là các bước để bắt đầu với giao dịch Binomo

  • Chọn tài sản mà bạn muốn giao dịch. Bạn sẽ cần phải quyết định về số lượng và thời gian của thỏa thuận.
  • Dự đoán xem đồ thị sẽ di chuyển lên hay xuống.
  • Nếu dự đoán của bạn là chính xác, bạn sẽ kiếm được lợi nhuận. Nếu sai, bạn sẽ mất tiền.

Ứng dụng di động Binomo:

Binomo cung cấp một ứng dụng di động chất lượng cao, đầy đủ chức năng và một nền tảng di động đáp ứng để hỗ trợ dịch vụ máy tính để bàn của bạn. Ứng dụng giao dịch của bạn có sẵn ở cả phiên bản Android và iOS.

Mức độ phổ biến của ứng dụng Binomo đã tăng lên và hiện đã có trên thiết bị di động. Điều này cho phép người dùng giao dịch từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Binomo không yêu cầu bạn phải mang theo máy tính xách tay. Bạn có thể tải xuống phiên bản iOS của nền tảng giao dịch từ Apple Store hoặc ứng dụng Android từ Google Play Store.

Bạn có thể nhận thông báo và cảnh báo từ phiên bản di động của Binomo về xu hướng thị trường, thu nhập hoặc tiền thưởng.

Thông báo đẩy được sử dụng để thông báo cho các nhà giao dịch về các chương trình khuyến mãi và giao dịch ngay khi chúng có sẵn. Binomo là một lựa chọn tuyệt vời cho những người giao dịch khi đang di chuyển do tính sẵn có của thông báo và chất lượng tổng thể của ứng dụng.

Ứng dụng bao gồm tất cả những điều cơ bản. Mặc dù nền tảng máy tính để bàn hữu ích cho nghiên cứu chi tiết hơn, nhưng ứng dụng này có rất nhiều giá trị. Ứng dụng Binomo đã được thiết kế để tương thích với giao diện máy tính để bàn Binomo. Điều này cho phép người dùng chuyển đổi liền mạch giữa chúng.

Có thể sử dụng thiết bị di động để giao dịch với ứng dụng Binomo. Bạn có thể tìm thấy biểu tượng màu vàng trong Google Play và App Store. Nếu gặp sự cố khi tải xuống ứng dụng từ Google Play, bạn có thể tải xuống tệp APK tại đây: https://binomo.com/en/promo/android.

Ứng dụng giao dịch Binomo chỉ có thể được sử dụng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Bạn sẽ không thể tải phần mềm cho Windows hoặc Mac OS. Nếu bạn muốn đăng nhập vào Binomo bằng máy tính để bàn, phiên bản web là tốt nhất.

Các tính năng của Binomo:

Dưới đây là một số tính năng giúp Binomo nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

Tài khoản Demo miễn phí:

Binomo cung cấp cho khách hàng một tài khoản mẫu được tổ chức tốt và có giá hợp lý. Đăng nhập sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tài khoản demo, nơi bạn có thể giao dịch. Bạn có thể truy cập tài khoản demo bằng cách nhập địa chỉ email của mình.

Sau khi người dùng đăng ký, chương trình phần thưởng ảo $1.000 sẽ được thêm vào tài khoản giao dịch của họ. Phần thưởng này dành cho khách hàng sau khi họ đã thành thạo trang web và nền tảng giao dịch trực tuyến. Những cá nhân đang tìm kiếm lợi nhuận tích cực có thể thêm nó vào bất cứ lúc nào.

Bạn có thể sử dụng tài khoản không rủi ro này để xác định xem nó có phù hợp với mình không. Tài khoản demo có sẵn cho các nhà giao dịch muốn tìm hiểu thêm về tài sản giao dịch và cách đào tạo.

Phương thức thanh toán đa dạng:

Tất cả các tùy chọn thanh toán có sẵn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó là một nền tảng cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thanh toán đơn giản, thuận tiện sẽ mang lại lợi ích cho tiền của họ.

Khách hàng quốc tế có thể hưởng lợi từ tài khoản doanh nghiệp. Vị trí của khách hàng sẽ quyết định khả năng kiếm được lợi nhuận. Hỗ trợ thẻ Binomo hoặc ví điện tử có thể được sử dụng tùy thuộc vào vị trí của khách hàng. Bạn có thể kiếm được $10 lợi nhuận bằng cách sử dụng các lợi ích bổ sung của các hình thức thanh toán.

Ưu đãi đặc biệt/Tiền thưởng/Khuyến mãi

Mặc dù có một số ưu đãi đặc biệt, nhưng nhiều ưu đãi trong số đó rất nhạy cảm với thời gian và có thể thay đổi. Những ưu đãi đặc biệt này được hiển thị rõ ràng trên trang web để bạn không phải tìm kiếm quá nhiều. Mặc dù chúng có thể có quy mô từ 25% đến 100%, nhưng hầu hết các phần thưởng chào mừng đều phức tạp hơn một chút. Ví dụ: chương trình khuyến mãi cho phép bạn gửi tiền để nhận tối đa 150 đô la tiền thưởng tùy chọn.

Dịch vụ khách hàng 24/7

Đối với những người giao dịch mới làm quen, điều quan trọng là có thể liên hệ với nhà môi giới của bạn để đặt câu hỏi hoặc nêu lên những lo ngại. Điều quan trọng cần biết là nhà môi giới của bạn sẽ phản hồi nhanh chóng và hiệu quả đối với bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào mà bạn có thể gặp phải. Binomo cung cấp tùy chọn trò chuyện trực tiếp. Bạn có thể mở hộp trò chuyện bằng cách nhấp vào nút tin nhắn màu đỏ ở cuối màn hình. Điều này có sẵn trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Sau đó, bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn ngôn ngữ.

Tiền gửi và rút tiền

Khoản tiền gửi tối thiểu của Binomo phụ thuộc vào loại tài khoản bạn chọn mở. Tài khoản Tiêu chuẩn cho phép bạn giao dịch bằng tiền thật bắt đầu từ $10. Tuy nhiên, tài khoản VIP yêu cầu bạn gửi ít nhất $1000 trong vòng 24 giờ. Một khoản phí 10% có thể được đánh giá để rút tiền. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng nếu bạn chưa hoàn thành một số lượng giao dịch nhất định. Tất cả dữ liệu của bạn được bảo vệ chống gian lận và được mã hóa trên trang web. Binomo cho phép bạn thực hiện rút tiền và gửi tiền theo nhiều cách.

  1. Thẻ tín dụng Visa và MasterCard
  2. phản lực
  3. ngân hàng Ấn Độ
  4. người bán lưới

Đăng ký với Binomo để bắt đầu giao dịch

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Tài sản/Thị trường Binomo:

Binomo cung cấp giao dịch mở trên hơn 60 tài sản cho các nhà giao dịch đăng ký nền tảng của họ. Ví dụ về thị trường bao gồm hàng hóa và ngoại hối. Đối với giao dịch ngắn hạn, thị trường biến động hơn có thể có lợi.

Họ cung cấp nhiều doanh nghiệp khác nhau cho khách hàng của họ, ngoài việc cung cấp nhiều thị trường. Điều này có thể giúp các nhà giao dịch khám phá các thị trường khác nhau và thử nghiệm các tài sản khác dễ dàng hơn.

Binomo chỉ cung cấp các tùy chọn giao dịch Cao/Thấp, nhưng số lượng tài sản được cung cấp nhiều hơn mức bù đắp. Đối với những người quan tâm đến giao dịch, danh sách sau đây bao gồm các thị trường hiện tại trên Binomo:

  1. Cổ phiếu của các công ty lớn/cổ phiếu hàng đầu
  2. Các cặp tiền tệ (AUD/USD & GBP/USD).
  3. Chỉ số.
  4. Cặp hàng.

Loại giao dịch Binomo:

Binomo cung cấp tùy chọn giao dịch Cao/Thấp thông thường, còn được gọi là giao dịch mua/đặt và giao dịch turbo. Tất cả các nhà môi giới trực tuyến đều cung cấp mức Cao/Thấp phái sinh mua/bán tiêu chuẩn. Cao/thấp là một phương pháp dự đoán liệu giá thị trường cuối cùng của tài sản sẽ tăng hay giảm xuống dưới giá của nó tại một thời điểm cụ thể.

Các giao dịch tăng tốc có thể được sử dụng thay cho các giao dịch tiêu chuẩn, nhưng chúng ngắn hạn hơn. Binomo cho phép giao dịch liền mạch, mặc dù không cung cấp nhiều loại giao dịch. Binomo khác với các nhà môi giới trực tuyến khác vì thị trường không bao giờ đóng cửa. Điều này cho phép bạn giao dịch bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả cuối tuần.

(Bấm vào đây) Đăng ký với Binomo để bắt đầu giao dịch

Lợi thế giao dịch của Binomo:

Đây là những lợi ích của việc giao dịch với Binomo, dành cho người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia, mà các nhà giao dịch có thể tận dụng nếu họ muốn giao dịch trong tương lai.

  • Nó có yêu cầu đầu vào thấp, khiến nó trở nên lý tưởng cho các nhà giao dịch mới bắt đầu giao dịch.
  • Tài khoản demo đầy đủ chức năng với tất cả các tài nguyên học tập cần thiết
  • Đây là một phương pháp sắp xếp tài khoản đơn giản, có chức năng.
  • Một nền tảng giao dịch được thiết kế tốt và có các tính năng tiên tiến
  • Rút tiền nhanh chóng, dễ dàng và đáng tin cậy
  • Tập trung vào các thị trường đang phát triển nhanh chóng là Brazil và Ấn Độ.

Nhược điểm giao dịch Binomo:

Binomo là một dịch vụ tuyệt vời nhưng nó cũng có nhược điểm. Đây chỉ là một vài nhược điểm:

  • Thị trường và tài sản khan hiếm.
  • Không có cơ quan quản lý.
  • Không có phần mềm máy tính để bàn; chỉ có trình duyệt và ứng dụng.
  • Không có tín hiệu, thông tin chi tiết hoặc tùy chọn giao dịch xã hội.

Hỗ trợ khách hàng Binomo

Binomo cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và tận tình qua email và trò chuyện. Điều này là để làm cho nó dễ dàng cho thương nhân. Bạn có thể truy cập hỗ trợ trò chuyện trực tiếp qua trang web của nền tảng giao dịch, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Nếu bạn cần hỗ trợ ngay lập tức, nó có thể được sử dụng.
Bạn có thể gửi email những lo ngại của mình tới support@binomo.com. Nhóm sẽ trả lời trong vòng 24 giờ.

Mặc dù chúng tôi muốn hỗ trợ độc giả của mình bằng mọi cách có thể, nhưng đôi khi nói chuyện trực tiếp với trang web đầu tư của bạn sẽ dễ dàng hơn là gửi email. Binomo có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về giao dịch hoặc các vấn đề khác.

  • Email Binomo: support@binomo.com
  • Địa chỉ, Tập đoàn Dolphin Tầng 1, Tòa nhà First St. Vincent Bank Ltd Đường James, Kingstown St. Vincent và Grenadines.

Mẹo giao dịch Binomo

Những mẹo này sẽ cho phép bạn giao dịch liền mạch với Binomo.

  1. Quy mô giao dịch: Bạn chỉ có thể giao dịch từ 2% đến 5% tổng tài khoản của mình trong một giao dịch và bạn có quyền tự do đưa ra những lựa chọn tuyệt vời.
  2. Nhận tất cả thông tin bạn cần về các thị trường đã chọn. Khi bạn đã hiểu rõ về tài sản, bạn sẽ có thể giao dịch đầy đủ.
  3. Chỉ giao dịch số tiền bạn có thể chi trả: Nếu bạn giao dịch với số tiền lớn, bạn sẽ không thể đưa ra quyết định sáng suốt.
  4. Để thực hành, cải thiện và thử nghiệm các kỹ thuật, bạn có thể sử dụng tài khoản demo cùng với tài khoản thực của mình.
  5. Đừng chạy theo thua lỗ hoặc thực hiện các giao dịch ngẫu nhiên. Theo dõi các giao dịch của bạn.

Đăng ký với Binomo để bắt đầu giao dịch

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Ưu & nhược điểm của Binomo

Chuyên gia Binomo

Truy cập dễ dàng

Binomo cho phép bất kỳ nhà giao dịch nào, dù họ là người có kinh nghiệm hay người mới, mở tài khoản giao dịch với số tiền gửi tối thiểu là 10 đô la. Để xác thực tài khoản của bạn, nền tảng chỉ yêu cầu thông tin cơ bản. Nó không yêu cầu báo cáo ngân hàng hoặc tài liệu tài chính.

tài khoản demo

Tài khoản demo là một mô phỏng của nền tảng giao dịch thực. Điều này cho phép các nhà giao dịch mới làm quen với các động lực và kỹ thuật giao dịch. Các nhà giao dịch có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng CNTT để làm quen với giao diện.
Đầu tư tối thiểu
Binomo cho phép các nhà giao dịch bắt đầu giao dịch với khoản đầu tư tối thiểu là 10 đô la. Mục tiêu của nó là giành được sự tin tưởng của người dùng, để họ có thể dễ dàng đầu tư mà không có nguy cơ mất hoặc mạo hiểm tiền của mình. Nhiều phương thức thanh toán
BInomo cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán để người dùng có thể chọn những gì thuận tiện nhất cho họ. Binomo chấp nhận Visa, MasterCard và Chuyển khoản. Jeton và Neteller cũng được hỗ trợ.

Thanh toán nhanh chóng

Nền tảng giao dịch không có bất kỳ quy tắc nào phải tuân theo để giải phóng thu nhập của thương nhân. Chủ tài khoản tiêu chuẩn có 3 ngày làm việc để nhận được khoản thanh toán của họ. Chủ tài khoản VIP chỉ cần 4 giờ.

giải đấu

Tính năng độc đáo này làm cho Binomo trở thành một nhà môi giới có tính cạnh tranh cao. Mỗi chủ tài khoản nhận được một giải đấu $300-$600. Nền tảng này cũng tổ chức các giải đấu trả phí với số tiền từ 1.500 đến 75.000 đô la.

Tỷ suất lợi nhuận tối đa

Binomo cho phép các nhà giao dịch kiếm được lợi nhuận tối đa lên tới 90%. Tỷ lệ phần trăm lợi nhuận kiếm được của mỗi tài khoản giao dịch là khác nhau. Chủ tài khoản tiêu chuẩn có thể kiếm tới 84%, trong khi chủ tài khoản Vàng có thể kiếm được 86% và chủ tài khoản VIP có thể kiếm tới 90%.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào họ cần chúng tôi.

Đội ngũ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Binomo sẵn sàng trả lời các câu hỏi và giải quyết các vấn đề của bạn. Họ cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 qua email và trò chuyện trực tiếp.

Ứng dụng di động

Bạn có thể truy cập giao diện giao dịch từ PC và máy tính xách tay của mình, nhưng Binomo cũng cung cấp một ứng dụng di động có thể tải xuống và sử dụng trên Android và iPhone.

Nhược điểm Binomo

tài sản hạn chế

Binomo có 45 loại tài sản, ít hơn so với các nhà môi giới khác. Bạn thường có thể tìm thấy hơn 100 loại tài sản khác nhau.

Ở nhiều vùng, không có sẵn

Binomo không thể truy cập được đối với thương nhân Hoa Kỳ và Châu Âu.

Không có phiên bản máy tính để bàn

Không thể truy cập phiên bản dành cho máy tính để bàn trên máy tính xách tay hoặc PC. Ứng dụng dành cho thiết bị di động và trình duyệt web có sẵn để giao dịch trên cả máy tính xách tay và máy tính để bàn.

Đánh giá Binomo Kết luận

Binomo dường như là một lựa chọn tuyệt vời cho cả người mới và người giao dịch có kinh nghiệm muốn nhân số tiền của họ một cách nhanh chóng. Binomo có nhiều tùy chọn đầu tư và tùy chọn giao dịch. Các giao thức SSL bảo vệ giao diện khỏi hành vi trộm cắp và trộm cắp.

Tài khoản giao dịch cho phép các nhà giao dịch mới tích lũy kinh nghiệm và kiến thức trong giao dịch. Họ có thể dành thời gian trong một giao diện tương tự như thật. Để giao dịch, các nhà giao dịch sử dụng 1000 đô la tiền kỹ thuật số.
Thật dễ dàng để bắt đầu giao dịch với số tiền tối thiểu là 10 đô la. Có ba tài khoản giao dịch trên nền tảng, mỗi tài khoản có tỷ suất lợi nhuận và tài sản khác nhau. Thương nhân có thể chọn một trong những phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của họ.

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

* Cảnh báo! Khách hàng phải đánh giá tình hình tài chính của mình trước khi có thể giao dịch trên nền tảng. Họ cũng cần làm quen với các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận cung cấp dịch vụ.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

error: This content is protected !!