Đánh giá Quotex

Bài viết này sẽ xem xét chi tiết nền tảng môi giới trực tuyến Quotex, nền tảng đang ngày càng phổ biến. Nó có an toàn và đáng tin cậy không? Các tính năng và công cụ của nền tảng giao dịch này là gì? Những câu hỏi này sẽ được trả lời và chúng tôi sẽ đưa ra ý kiến của chúng tôi về nhà môi giới này.

Contents

Tổng quan nhanh về quotex

💻 Nền tảng giao dịchQuotex có nền tảng trang web và ứng dụng di động riêng dành cho Android
📊 Các loại tài khoản:Tiêu chuẩn, Chuyên nghiệp, VIP
💰 Đồng tiền tài khoản:USD, EUR, GBP, BRL, TRY, IDR, INR, RUB, UAH
💵 Nạp/Rút tiềnThẻ Visa Debit, Visa Electron và MasterCard, Advcash, Perfectmoney, tiền điện tử
🚀 Tiền gửi tối thiểu:10 USD
📈️ Đặt hàng tối thiểuĐầu tư tối thiểu: 1 USD
🔧 Dụng cụ:Hơn 400, Ngoại hối, Cổ phiếu, Hàng hóa và Tiền điện tử
📱Giao dịch di động:Đúng
➕ Chương trình liên kết:Đúng
⭐ Tính năng thương mạiTín hiệu giao dịch
🎁 Tiền thưởng và các cuộc thi:Đúng

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Quotex là gì?

Quotex là một nhà môi giới quyền chọn kỹ thuật số cho phép bạn đầu tư vào hơn 400 tài sản như các cặp tiền tệ ngoại hối, cổ phiếu, hàng hóa và tiền điện tử. Nhà môi giới này bắt đầu hoạt động vào năm 2019 dưới tên công ty là Awesomo Limited. Hiện tại, nó hoạt động dưới tên corporat của Maxbit LLC, được hợp nhất vào tầng đầu tiên, Tòa nhà First St Vincent Bank LTD Đường James, Kingstown St. Vincent và Grenadine.

Thông tin nhanh về các ưu đãi:

  • Số tiền gửi tối thiểu $ 10
  • Số tiền giao dịch tối thiểu $ 1
  • Giao dịch hàng hóa, ngoại hối, tiền điện tử và chỉ số chứng khoán
  • Lợi tức thương mại lên đến 95% +
  • Thời gian hết hạn: 60 giây đến 4 giờ
  • Tiền thưởng lên đến 100%

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Nhà môi giới này bắt đầu cung cấp các dịch vụ môi giới trực tuyến này vào năm 2019. Quotex.io chủ yếu nhằm cung cấp trải nghiệm giao dịch đơn giản và thú vị. Đây là một nền tảng giao dịch quyền chọn kỹ thuật số trực quan, minh bạch và được công nhận, từng đoạt giải thưởng đã được phát triển bởi các nhà phát triển với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Dưới đây là tổng quan nhanh về Quotex.io

Quy định: IFMRRC Trung tâm Quy chế Quan hệ Thị trường Tài chính Quốc tế
Số tiền gửi tối thiểu: $ 10
Giới hạn rút tiền: Không giới hạn
Số tiền giao dịch tối thiểu: $ 1
Số tiền giao dịch tối đa: 1.000 đô la
Tài khoản demo: Không giới hạn và miễn phí
Thưởng: Tối đa 100%
Năng suất: Tối đa 95%
Tài sản: Hơn 100 ngoại hối, cổ phiếu, hàng hóa, chỉ số, tiền điện tử
Các phương thức thanh toán Ngân hàng trực tuyến, thẻ tín dụng, ewallets, ngân hàng trực tuyến và tiền điện tử
Phí: Không có phí bổ sung
Ủng hộ: Trò chuyện và email có sẵn 24/7
Ngôn ngữ: Lớn hơn 20

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Công cụ giao dịch

Quotex cung cấp cho những khách hàng này cơ hội giao dịch trên hơn 400 Tài sản để cho phép cả người mới bắt đầu và chuyên gia giao dịch trên thị trường tài chính. Với nhà môi giới này, bạn có thể giao dịch cổ phiếu, các cặp tiền tệ ngoại hối, kim loại, dầu khí và giao dịch tiền điện tử. Nhà môi giới quyền chọn nhị phân này cho phép bạn thu được lợi tức đầu tư lên đến 98% trên nhiều loại tài sản.

Quotex cho phép bạn suy đoán thông qua các tùy chọn kỹ thuật số với thời lượng từ 1 phút đến 4 giờ. Bạn cũng có thể kiếm được lợi nhuận đầu tư lên đến 98% số tiền đầu tư của mình nếu đầu tư đúng cách. Cũng giống như hầu hết các nhà môi giới quyền chọn nhị phân, bạn có thể bắt đầu giao dịch với quy mô đầu tư tối thiểu chỉ là 1 đô la. Số tiền đầu tư tối thiểu này phù hợp với đại đa số các nhà giao dịch.

  • Tiền tệ (ngoại hối)
  • Tiền điện tử
  • Hàng hóa
  • Chỉ số chứng khoán
  • (Có thể giao dịch cuối tuần qua OTC)

Sàn giao dịch

Về mặt nền tảng giao dịch, Quotex cho phép bạn giao dịch nhiều tài sản cơ bản thông qua nền tảng giao dịch trực tuyến này. Tại nhà môi giới này, quyền chọn kỹ thuật số đề cập đến quyền chọn Lên / Xuống nhị phân, cung cấp lãi hoặc lỗ cố định dựa trên biến động giá lên hoặc xuống cho mỗi khoản đầu tư.

Quotex.io là một nền tảng giao dịch trực tuyến hoàn toàn dựa trên web và bạn không cần bất kỳ phần mềm nào như Metatrader 4 hoặc bất kỳ nền tảng giao dịch nào khác để giao dịch. Chỉ cần kết nối với nó từ bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt web, chẳng hạn như máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Quotex được thiết kế để trở thành một nền tảng trực quan, dễ sử dụng và cung cấp nhiều tùy chọn chỉ báo như Bollinger Bands, Ichimoku Cloud và hơn 9 chỉ báo xu hướng khác có sẵn. Nhà môi giới này cũng đặt cho bạn 15 bộ dao động như MACD hoặc RSI.

Trên nền tảng, các tùy chọn Biểu đồ nằm ở bên phải biểu đồ của bạn. Bạn cũng có thể truy cập tin tức thị trường và tín hiệu giao dịch ở bên trái màn hình.

Các nền tảng sau có thể được sử dụng:

  • Nền tảng giao dịch trên web cho máy tính để bàn hoặc các thiết bị di động
  • Ứng dụng di động Android (apk)
  • iOS (iPhone), ứng dụng di động

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Hãy xem qua nền tảng giao dịch Quotex:

Nền tảng giao dịch Quotex

Cách mở tài khoản giao dịch với Quotex

Để đăng ký tại Quotex, bạn sẽ cần địa chỉ email cũng như mật khẩu. Bạn có thể bắt đầu giao dịch mà không cần xác minh.

Xác minh Quotex

Nếu bạn cần rút số tiền lớn hoặc gửi chúng, nhà môi giới có thể yêu cầu bạn tải lên thẻ căn cước của mình. Mở menu cá nhân của bạn, sau đó nhấp vào “Tài khoản” để tải lên tài liệu của bạn. Bạn có thể điền vào các trường bắt buộc bằng cách nhập tên và địa chỉ của mình vào menu tài khoản. Nhấp vào “Tải lên tài liệu” để tiếp tục.

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Các loại tài khoản giao dịch

Quotex cung cấp một tài khoản demo với giá 10.000 USD mà bạn có thể truy cập miễn phí. Điều này cho phép bạn thực hành giao dịch, khám phá các tính năng của nền tảng và đánh giá các chiến lược giao dịch của mình mà không gặp bất kỳ rủi ro nào.

Khi bạn đã sẵn sàng bắt tay vào kinh doanh, bạn có thể chuyển sang chế độ giao dịch thực với khoản tiền gửi tối thiểu là 10 đô la. Điều này sẽ cho phép bạn giao dịch bằng tiền thật.

Nhà môi giới Quotex cho phép bạn chọn từ ba loại tài khoản, ngoài tài khoản demo. Các loại tài khoản giao dịch này bao gồm:

  • Tài khoản Demo
  • Tài khoản chuẩn
  • Tài khoản chuyên nghiệp
  • Tài khoản VIP
Quotex cung cấp ba cấp tài khoản, ngoài tài khoản demo.

Mở một tài khoản tiêu chuẩn được thực hiện thông qua một khoản tiền gửi chỉ $ 10. Điều này sẽ cho phép bạn bắt đầu giao dịch với một khoản tiền nhỏ và lý tưởng cho người mới bắt đầu.

Sau đó, bạn có thể nâng cấp lên tài khoản chuyên nghiệp, điều này sẽ cho phép bạn nhận được nhiều lợi ích hơn như các khoản thanh toán cao hơn. Tài khoản chuyên nghiệp có sẵn sau khi đặt cọc $ 1000 trên nền tảng.

Quotex cũng cung cấp khả năng mở tài khoản VIP cho các nhà giao dịch có kinh nghiệm và những người muốn khai thác toàn bộ tiềm năng của nền tảng giao dịch này. Để mở tài khoản VIP, bạn phải gửi tối thiểu $ 5000.

Tài khoản demo

Giống như hầu hết các nhà môi giới nghiêm túc, Quotex cung cấp khả năng kiểm tra nền tảng và giao dịch không rủi ro trước khi bắt đầu giao dịch bằng tiền thật.

Tài khoản demo là một cách tuyệt vời để bắt đầu giao dịch, đặc biệt là đối với người mới bắt đầu. Các nhà giao dịch chuyên nghiệp cũng có thể tận dụng nó để cải thiện kỹ năng giao dịch của họ hoặc thử nghiệm các chiến lược giao dịch mà không có rủi ro liên quan.

Tài khoản demo quotex hoàn toàn miễn phí và cung cấp số dư ảo lên đến $ 10.000. Tài khoản demo có thể được nạp lại bất cứ lúc nào. Sau đó, bạn có thể chuyển đổi giữa tài khoản demo và tài khoản thực chỉ bằng cách nhấp vào menu.

Đối với những người muốn biết thêm về nền tảng giao dịch và các tính năng của nó, nên bắt đầu với một tài khoản demo miễn phí. Sau đó, khi bạn cảm thấy sẵn sàng giao dịch bằng tiền thật, bạn có thể bắt đầu giao dịch với khoản tiền gửi chỉ là 10 đô la.

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Gửi và rút tiền

Quotex cho phép bạn gửi và rút tiền của mình thông qua nhiều phương thức thanh toán. Nhà môi giới này chấp nhận rút tiền và thanh toán bằng thẻ Visa và MasterCard, ví điện tử như Neteller, Skrill và WebMoney cũng như các loại tiền điện tử như bitcoin hoặc stablecoin như USDT.

Tất cả các khoản tiền gửi và rút tiền đều miễn phí. Tuy nhiên, một số phương thức thanh toán có thể tính phí không do Quotex tính mà do chính nhà cung cấp dịch vụ thanh toán.

Việc rút tiền và gửi tiền trên nền tảng nói chung được xử lý khá nhanh chóng và được thực hiện cùng một nguồn với khoản tiền gửi ban đầu. Để nhận thanh toán từ một nguồn khác, nguồn thanh toán này cũng phải được xác minh.

Các phương thức thanh toán được cung cấp không giống nhau ở tất cả các quốc gia. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng thanh toán bằng tiền điện tử vì chúng được chấp nhận ở hầu hết các quốc gia.

Phần thưởng và mã khuyến mãi

Quotex là một trong những nhà môi giới hiếm hoi cung cấp tiền thưởng và mã khuyến mãi cho những người dùng này. Nói chung, nhà môi giới này cung cấp tiền thưởng từ 30% đến 50% cho khoản tiền gửi đầu tiên của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng mã khuyến mãi đặc biệt của chúng tôi để hưởng lợi từ tiền thưởng bổ sung.

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Giao dịch tín hiệu và sao chép

Quotex.io cũng cung cấp các tín hiệu giao dịch như một ưu đãi đặc biệt. Đây còn được gọi là “giao dịch sao chép”. Phần có “tín hiệu” nằm ở menu bên trái.

Tín hiệu giao dịch Quotex

Bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ giao dịch trên nền tảng này nếu bạn chú ý đến các tín hiệu. Thời hạn giao dịch và tài sản được hiển thị. Không có chiến lược hoặc mô tả về các giao dịch. Không rõ tại sao tín hiệu lại hiển thị lên hoặc xuống. Bạn không biết tại sao nó lại hiển thị tín hiệu lên hoặc xuống. Điều này có thể thực hiện được vì phân tích kỹ thuật. Tuy nhiên, tôi thấy các tín hiệu không dễ hiểu nhưng chúng là một lời đề nghị tuyệt vời cho các nhà giao dịch mới.

Hỗ trợ và dịch vụ khách hàng

Quotex cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng nhiều ngôn ngữ hơn 20. Hỗ trợ có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha cũng như Pháp, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Tây Ban Nha và nhiều ngôn ngữ khác.

Quotex không cung cấp hỗ trợ qua điện thoại, đó là một bất lợi nhỏ. Bạn chỉ có thể liên hệ với nhà môi giới thông qua trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ đặt vé (email).

  • Đa ngôn ngữ
  • Trò chuyện trực tiếp 24/7
  • Hỗ trợ qua email và vé
  • Không hỗ trợ điện thoại

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

Câu hỏi thường gặp và tài liệu giáo dục

Điều quan trọng là phải tìm hiểu cách thức hoạt động của giao dịch quyền chọn nhị phân và nhà môi giới của bạn là ai. Bạn không nên mong đợi kiếm được nhiều tiền trong vài ngày hoặc vài tuần đầu tiên của mình với tư cách là một nhà giao dịch quyền chọn nhị phân.

Câu hỏi thường gặp về Quotex

Quotex có một phần giáo dục trên trang web của mình mà bạn có thể sử dụng. Câu hỏi thường gặp chứa tất cả thông tin bạn cần về nhà môi giới và nền tảng giao dịch trên web.

Trích dẫn Đánh giá kết luận:

Quotex là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân đáng tin cậy cho phép các nhà giao dịch ở mọi cấp độ kỹ năng giao dịch các tùy chọn kỹ thuật số trên nhiều loại tài sản cơ bản.

Nền tảng giao dịch này nổi bật chủ yếu nhờ tính dễ sử dụng đồng thời tích hợp các công cụ phân tích nâng cao. Điều này cho phép các nhà giao dịch từ khắp nơi trên thế giới giao dịch hơn 400 tài sản khác nhau trong thị trường quyền chọn kỹ thuật số. Trên hết, nó là một nền tảng giao dịch kết hợp tính hiện đại, minh bạch và trực quan. nền tảng này là một trong những lựa chọn tốt nhất để giao dịch quyền chọn nhị phân trong điều kiện tốt nhất. Quotex.io cũng cung cấp một tài khoản demo miễn phí, cho phép bạn tự xem và không gặp rủi ro, tại sao nhà môi giới này là một trong những nhà môi giới tốt nhất trên thị trường.

(Cảnh báo rủi ro: Vốn của bạn có thể gặp rủi ro)

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

error: This content is protected !!